Hỗ trợ khách hàng

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành thiết bị nhà bếp Best House

 
Best House luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đá o và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline: 0967 65 77 88 ( hoặc thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để được giúp đỡ.  
 
 
 
  • Địa điểm bảo hành 
 
Quý khách có thể mang sp đến các đại lý mua hàng thuộc hệ thống hoặc các đại lý của Best House để được hỗ trợ bảo hành.
 
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng. Nhân viên kỹ thuật có thể hướng dẫn quý khách hàng đến hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được bảo hành tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
 
  • Thời hạn bảo hành
 
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
 
Để nâng cao chất lượng phục vụ, mọi ý kiến đóng góp của quý khách vui lòng gọi về số 0967 65 77 88. 

Tin tức liên quan