Hỗ trợ khách hàng

Chính sách bảo hành

   Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo quyền lợi khi mua hàng của quý khách, Siêu thị bếp Besthouse xin đưa ra những quy định chung về chính sách bảo hành để khách hàng có thể nắm rõ thông tin về chính sách bảo hành.

 

Chính sách bảo hành thiết bị nhà bếp Best House

 
Best House luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đá o và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline: 0967 65 77 88 ( hoặc thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để được giúp đỡ.  
 
 
 

I. Điều kiện bảo hành sản phẩm

- Tính từ ngày sản phẩm được giao hàng đến tay quý khách, trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm nếu phát sinh các sự cố về mặt kĩ thuật và sản phẩm đó vẫn đang trong thời hạn bảo hành ghi trên tem, phiếu bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất, nhà phân phối, Siêu thị nhà bếp Besthouse sẽ tiến hành thực hiện hướng dẫn chăm sóc, bảo hành sản phẩm cho quý khách.

-  Về phía khách hàng cần lưu ý chính sách bảo hành của siêu thị chỉ cam kết áp dụng khi:

+ Khách hàng có phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối vẫn đang trong thời gian bảo hành.

+ Có hóa đơn mua hàng của Siêu thị nhà bếp Besthouse.

- Tất cả các sản phẩm quý khách mua tại Besthouse vẫn đang trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành, sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí cho tất cả các sự cố về mặt kĩ thuât, các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.

- Khi tiếp nhận được thông tin cần bảo hành sản phẩm từ quý khách, công ty sẽ liên hệ với nhân viên kĩ thuật hẹn thời gian với quý khách để qua bảo hành cho phù hợp với thồi gian của khách hàng nhất. Tại thời điểm bảo hành quý khách vui lòng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành để điền đầy đủ thông tin chi tiết.

 

II. Những trường hợp sản phẩm sẽ không được bảo hành

- Khách hàng làm mất phiếu bảo hành hoặc thời gian ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành của quý khách đã hết hạn.

- Các căn cứ mua hàng của quý khách không đủ yêu cầu được thực hiện bảo hành xác định như sau:

+ Quý khách làm mất hóa đơn mua hàng

+ Tem, phiếu bảo hành không còn hoặc bị rách nát, tẩy xóa hoặc đã bị sửa đổi.

+ Số Serial trên máy và phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được.

- Sản phẩm bị tổn hại do tác động cơ học tác động như làm rơi vật, va đập gây biến dạng, môi trường ẩm ướt, sử dụng nguồn điện không ổn định không đúng quy định của nhà sản xuất...

- Sản phẩm bị tổn hại do tác động khách quan bên ngoài như côn trùng xâm nhập, hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm bị tháo rời sửa chữa, tự ý thay đổi kết cấu, linh kiện sản phẩm trước đó bởi bất cứ cá nhân nào khác không phải là nhân viên kĩ thuật của hãng bảo hành.

- Những hỏng hóc của thiết bị không phải do lỗi nhà sản xuất.

- Trường hợp hỏng do quý khách sử dụng không đúng quy cách và không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

► Đối với những trường hợp sản phẩm sẽ không được bảo hành ở trên, quý khách sẽ phải chịu toàn bội chi phí cho việc sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng sản phẩm...Về vấn đề này giá nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế sẽ theo sự thỏa thuận của khách hàng với nhân viên kĩ thuật.

 

III. Địa điểm bảo hành

- Trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu gặp bất cứ sự cố kĩ thuật nào quý khác vui lòng liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng của Besthouse (Hotline: 0433 212 555 - 0967 65 7788).

 hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng (số điện thoại ghi trên phiếu bảo hành) để được trợ giúp.

- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng. Trong thời gian và phạm vi của bảo hành thì nhân viên kỹ thuật có thể hướng dẫn quý khách hàng đến hãng hoặc sẽ thay mặt quý khách hàng báo thông tin đến hãng, sản phẩm của quý khách sẽ được nhân viên bảo hành tiến hành sửa chữa và thay thế tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại Trung tâm bảo hành của hãng.

 

IV. Thời gian bảo hành

- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.

- Bảo hành các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật).

 

Nếu có bất kì thắc mắc gì về chế độ, chính sách bảo hành, mọi ý kiến đóng góp xin quý khách vui lòng gọi: 0433 212 555 - 0967 65 7788.

Siêu thị nhà bếp Besthouse rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tin tức liên quan